Download Films Menu

Bình chọn 10 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn

Rate this Post:

{[['', '', ''], ['', '', ''], ['', '', ''], ['', '', ''], ['', '', '']]}

Permalink:

Điểm mặt 10 nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc do báo Đài Loan bình chọn!

1. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee giành vị trí quán quân trong danh sách. Cô nàng luôn được đánh giá là vẻ đẹp tự nhiên hàng đầu xứ Hàn. Không chỉ xinh đẹp, Kim Tae Hee còn học giỏi, thông minh. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại Đại học Seoul. 



Kim Tae Hee cũng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh. Cô bỏ túi nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Harvard, Iris và My Princess.

2. Lee Young Ae

Lee Young Ae có bằng thạc sĩ chuyên ngành sân khấu và điện ảnh. Cô cũng là diễn viên "nói không" với scandal, tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong lòng công chúng. Lee Young Ae ghi dấu ấn trong lòng khán giả với bộ phim truyền hình cổ trang Nàng Dae Jang Geum và tác phẩm điện ảnh li kì Sympathy for Lady Vengeance. 

3. Lee Min Jung

Xét về sự nghiệp, Lee Min Jung không được thành công như nhiều nữ diễn viên khác. Cô nàng chỉ thực sự thu hút sự chú ý qua một số tác phẩm như Boys Over Flowers (vai vị hôn thê của nam chính Goo Jun Pyo), Dating Agency: Cyrano... Tuy nhiên sau khi hẹn hò và kết hôn với nam tài tử Lee Byung Hun, Lee Min Jung ngày càng nổi như cồn.

4. Song Hye Kyo
 

Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp trong sáng như nữ thần. Cô tham gia không ít bộ phim truyền hình ăn khách như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió mùa đông năm ấy...

5. Lee Na Young 

Lee Na Young luôn được khán giả cũng như các bạn đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Các tác phẩm đáng chú ý của người đẹp bao gồm Thành thật với tình yêu, Ireland, Runaway Plan B... Nữ diễn viên này cũng được các fan ngưỡng mộ và ghen tị khi có bạn trai là Won Bin - một trong những sao nam quyến rũ nhất xứ Hàn.

6. Han Ga In

Vẻ đẹp trong sáng "không tì vết" của Han Ga In hút hồn không ít khán giả. Dù kết hôn đã lâu nhưng cô nàng vẫn luôn là "người tình trong mộng" của rất nhiều fan nam.
 
Han Ga In gặt hái thành công trong dòng phim truyền hình với các bộ phim Khăn tay vàng, Term of Endearment và The Moon Embracing The Sun. Trên màn ảnh rộng, cô cũng bỏ túi tác phẩm ăn khách Architecture 101.

7. Han Ye Seul

Han Ye Seul bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu. Sau đó, cô lấn sân điện ảnh khi thể hiện một số vai phụ và thứ chính trong nhiều bộ phim đáng chú ý như Nonstop 4, Forbidden Love, That Summer's Typhoon... Han Ye Seul thực sự nổi lên thành sao sau bộ phim ăn khách Couple or Trouble.

8. Soo Ae
 
 

Soo Ae được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt xứ Hàn". Cô nàng từng tham gia rất nhiều bộ phim ăn khách trên màn ảnh xứ sở Kim chi như Sunny, A Thousand Days' Promise, Yawang...

9. IU
 
 

Sau khi gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát, IU thử sức với điện ảnh qua bộ phim truyền hình Dream High. Diễn xuất của cô nàng trong tác phẩm này đã chinh phục cảm tình đông đảo khán giả. Ngoài Dream High, IU còn ghi dấu ấn với bộ phim You're the best Lee Soon Shin.

10. Yoona
 
 
Cô ca sĩ của nhóm nhạc đình đám SNSD - Yoona sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hút hồn các fan. Cô nàng cũng có "gia tài" phim ảnh đáng nể. Yoona từng chinh phục trái tim hàng triệu người xem với bộ phim You are my destiny. Tác phẩm gần đây nhất của Yoona là Prime Minister and I dù không thành công về mặt rating nhưng bù lại diễn xuất của cô nàng lại được khán giả cũng như giới phê bình đánh giá cao.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Theme Settings

x

Sidebar Position

Layout Type

Layout Style

Background Pattern

Example Styles